Triết lý kinh doanh

Triết lý kinh doanh
02/03/2017    7

Đến với  An Phát Khánh khách hàng luôn cảm thấy hài lòng  với dịch vụ, sự  trung thành của bạn là động lực lớn nhất để chúng tôi phát triển  nhiều lợi ích hơn nữa đến với cộng đồng.

 * Tầm nhìn.

Với sự phát triển của xã hội, công nghệ cũng như những nhu cầu về dịch vụ vận tải thị trường hiện nay, chúng tôi không những chỉ là một công ty vận tải mà còn là nơi cung cấp dịch vụ pháp nhân số 1 Hà Nội.

 * Sứ mệnh.

Với kim chỉ nam là “không ngừng phát triển dịch vụ ” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo gia những giá trị gia tăng như cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, mà đến với An Phát Khánh bạn cần gì chúng tôi cung cấp cái đó.

Giá trị cốt lõi.

Trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội,  An Phát Khánh lựa chọn dịch vụ vận tải và các sản phẩm phục vụ cho chuyên ngành vận tải.

- Với đối tác, lái xe, chủ xe chúng tôi tạo sự thuận lợi. khai thác tối đa hiệu quả dịch vụ

muc tieu.JPG

Giá trị cốt lõi của triết lý kinh doanh 

 * Mục tiêu chiến lược.

Tối đa hóa giá trị đầu tư các cổ đông, giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuộn và tình hình tài chính lành mạnh

- Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ, nhân viên, Xây dựng An Phát Khánh trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp do khách hàng lựa chọn

- Phát triển An Phát Khánh trở thành một hệ thống dịch vụ vận tải số 1, một môi trường  làm việc, văn hóa doanh nghiệp tiên tiến, thúc đẩy hợp tác và sang tạo.

 

tam nhin - chien luoc.jpg 

Những mục tiêu chiến lược đề ra trong tương lai

 

Cam kết của chúng tôi.

-  Cam kết với đối tác:  luôn luôn được tin tưởng hợp tác bên vững, tạo nên những giá trị đích thực cho hai bên, hợp tác lâu dài, đưa ra chiến lược kịp thời để phát triển.

Cam kết với khách hàng: Luôn luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.

Mang đến sự hài lòng tuyệt đối  và tiếp nhận sự trung thành từ phía khách hàng là thước đo phát triển của chúng tôi

Mỗi cán bộ, nhân viên công ty luôn nỗ lực hết mình để gây dựng niềm tin của khách hàng, mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân.

 Xem chi tiết các dịch vụ tại đây: 

3.42 (68.33%)
12 bình chọn